Các loại sữa tắm cho cat lông trắng “đỉnh” nhất!

Mọi người hãy cùng đón đọc Các loại sữa tắm cho cat lông trắng “đỉnh” nhất! được vatcung.com tổng hợp và tham khảo từ nhiều nguồn website thú cưng khác nhau. Mong rằng, “món ăn tin thần” của chúng tôi gửi đến bạn bổ ích.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn luôn hạnh phúc với vật cưng của mình.

Mèo lông trắng sở hữu bộ lông trắng muốt tuyệt đẹp. Đây chính là thứ “vũ khí” đã khiến nhiều “sen” gục ngã trước sự đáng yêu của chúng. Bộ lông này rất cần sự chăm sóc và chải chuốt thường xuyên để giữ được vẻ “sang chảnh”. Cách hữu ích nhất bạn có thể làm chính là sử dụng các loại sữa tắm cho mèo lông trắng. Hiện có rất nhiều sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng. Hãy cùng FamiPet điểm qua một số sản phẩm nhé!

Hiện có rất nhiều sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng. Hầu hết chúng đều có tác dụng chăm sóc bộ lông trắng của các “boss”. Bên cạnh đó còn đem lại mùi hương thơm ngát cùng khả năng làm mượt lông. Vậy cùng khám phá xem đâu sẽ làm sản phẩm tốt nhất cho chú mèo của bạn nhé!

Đây là một sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng đến từ Hàn Quốc. Là một thị trường chuyên về các sản phẩm chăm sóc thú cưng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm về chất lượng của Lee&Webster

Với các thành phần tự nhiên như chiết xuất lá sơn trà, mê điệt, dầu thầu dầu,…. Sự kết hợp độc đáo và tinh tế từ thảo dược tạo nên công thức dầu gội và xả ưu việt cho mèo lông trắng. Chiết xuất trà xanh giúp làm sạch và chống oxy hóa tuyệt vời, duy trì màu trắng tinh khiết cho bộ lông.

sữa tắm cho mèo lông trắng

Bao bì sữa tắm cho mèo lông trắng Lee&Webster

Sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng Lee&Webster cung cấp dưỡng chất đến từng nang lông. Bên cạnh đó còn tăng độ đàn hồi, thúc đẩy sự phát triển, tái tạo protein. Sữa tắm không chứa chất tẩy trắng, thành phần sunfat có tác dụng ngăn ngừa sự biến đổi màu của bộ lông nên có thể dùng chung cho các màu lông khác.

Sữa tắm cho mèo lông trắng Lee&Webster có mùi thơm dịu nhẹ, không gây kích ứng. Với kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng, rất tiện lợi khi sử dụng, đây là sản phẩm tuyệt vời mèo lông trắng. Có thể thấy đây là 1 trong những giải pháp hoàn hảo giữ bộ lông mèo cưng luôn trắng tinh khiết. Sản phẩm dầu tắm cho mèo sẽ giúp bộ lông chú mèo luôn sạch thơm và mềm mại. 

Một sản phẩm sữa tăm cho mèo lông trắng khác đến từ Hàn Quốc chính là Forcan White Coat. Thực ra có nhiều nơi còn gọi đây là Forbis. Vì thế bạn không nên lo lắng khi thấy 2 tên thương hiệu khác nhau. Đây là sản phẩm dành cho thú cưng có lông trắng. Ngay cả chó lông trắng cũng có thể sử dụng.

sữa tắm cho mèo lông trắng

Sữa tắm Forbis cho thú cưng lông trắng

Thành phần chính bao gồm các dưỡng chất có nguồn gốc thảo dược và ngọc trai. Giúp dưỡng và chăm sóc bộ lông trắng của thú cưng một cách hiệu quả. Khi bộ lông trắng bị ố vàng và xơ rối thì sử dụng Forbis, tình trạng này sẽ giảm hẳn khi sử dụng lần đầu.

Hơn nữa, sữa tắm còn chứa các dưỡng chất có tác dụng ngăn sự ố vàng quay trở lại. Với dung tích 550ml tiện lợi cùng giá thành khá hợp lý. Sữa tắm cho mèo lông trắng Forbis White Coat là sự lựa chọn vô cùng hợp lý và hiệu quả.

Một sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng nữa cũng rất được ưa chuộng chính là SOS. Thương hiệu xuất xứ từ Đài Loan này đã quá quen thuộc với nhiều người rồi! Và với sản phẩm sữa tắm SOS lông trắng thì cả chó và mèo đều có thể sử dụng.

Sữa tắm có tác dụng tẩy sạch mọi bụi bẩn, những vết ố vàng trên lông, đem lại bộ lông trắng vốn có. Không chỉ có vậy, một bộ lông mềm mượt và thơm lâu mèo cưng sẽ sở hữu ngay sau lần sử dụng đầu. Bên cạnh việc khử mùi hôi thì SOS cũng giúp diệt khuẩn và phòng trừ ve, rận.

sữa tắm cho mèo lông trắng

Sữa tắm SOS dành cho thú cưng có lông trắng

Với những chú mèo có bộ lông khô, xơ thì đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời. Đồng thời, sản phẩm còn giúp loại bỏ bui bẩn và da chết, giúp các “boss” có bộ lông bóng mượt. Được làm từ những thành phần tự nhiên, không gây kích ứng da, sữa tắm cho mèo lông trắng SOS sẽ giữ độ ẩm cho da. Đi kèm với đó là mùi hương dịu nhẹ, thơm lâu đến 1 tuần.

Sau khi đã điểm qua 3 loại sữa tắm cho mèo lôn trắng thì các “sen” cũng nên chú ý tới những cách chăm sóc lông cơ bản sau. ĐIều này sẽ giúp các chú mèo sẽ giữ được bộ lông luôn khoẻ mạnh đó.

sữa tắm cho mèo lông trắng

Cần chú ý để bộ lông của mèo lông trắng luôn khoẻ đẹp

Trên đây là một số tips nho nhỏ để chăm sóc lông cho các bé mèo lông trắng. Hy vọng rằng với những chia sẻ từ FamiPet, bạn đã biết về các loại sữa tắm cho mèo lông trắng tốt nhất. Cùng với đó là những mẹo chăm sóc lông không thể bỏ qua. Đừng quên chia sẻ bài viết để các “sen” khác biết các sản phẩm sữa tắm cho mèo lông trắng nhe!!

Nếu bạn thấy bài viết Các loại sữa tắm cho cat lông trắng “đỉnh” nhất! hay. Hãy like và share cho bạn bè hoặc những người quan tâm đến thú cưng biết đến bài viết này nhé!

Nguồn tham khảo: fa mi pet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *