Sữa tắm cho cat con loại nào an toàn nhất?

Mọi người hãy cùng đón đọc Sữa tắm cho cat con loại nào an toàn nhất? được vatcung.com tổng hợp và tham khảo từ nhiều nguồn website thú cưng khác nhau. Mong rằng, “món ăn tin thần” của chúng tôi gửi đến bạn bổ ích.

Cảm ơn bạn đã theo dõi và chúc bạn luôn hạnh phúc với vật cưng của mình.

Ngoài việc chăm sóc mèo con qua việc ăn uống, dinh dưỡng thì chăm sóc da và lông cũng rất cần thiết. Cách chăm sóc da và lông hữu hiệu nhất chính là tắm cho các bé thường xuyên. Nhưng nhiều “sen” còn chưa biết nên chọn sữa tắm cho mèo con loại nào. Đồng thời, cách tắm cho mèo con cũng khiến các “sen” lúng túng. Vậy hãy cùng FamiPet tìm hiểu xem sữa tắm cho mèo con loại nào tốt và cách tắm cho mèo con ngay sau đây!

Nhiều người cho rằng mèo con có sức khoẻ yếu nên không cần tắm. Điều này là hoàn toàn sai nhé! Thậm chí không tắm cho mèo con còn gây ra những bệnh về da và lông rất nguy hiểm. Chính vì thế, tắm cho mèo con cũng là việc hết sức quan trọng khi chăm sóc mèo con. Bên cạnh đó, chọn loại sữa tắm cho mèo con cũng góp phần quan trọng trong bảo vệ da cho các bé.

Trên thực tế thì các sản phẩm sữa tắm cho mèo con không có nhiều. Chủ yếu là sữa tắm cho mèo thường. Tuy vậy, vẫn có 1 số sản phẩm dành riêng cho mèo con và đã tạo được uy tín về chất lượng. Vậy nên chọn sữa tắm cho mèo con nào?

Thương hiệu sữa tắm cho mèo Lee&Webster đã không còn xa lạ gì với những người nuôi thú cưng rồi. Có xuất xứ từ Hàn Quốc và rất được ưa chuộng trên khắp thế giới. Sản phẩm sữa tắm cho mèo con Lee&Webster đặc biệt phù hợp với làn da nhạy cảm của các bé mèo. 

sữa tắm cho mèo con

Bao bì sữa tắm cho mèo con Lee&Webster

Với những thành phần từ thiên nhiên không gây kích ứng da cho mèo. Có thể kể đến các thành phần như chiết xuất lá sơn trà, hương thảo, trà xanh, rễ cây đặng gui, tinh dầu hạt bao báp, lá tía tô, củ nghệ, dầu thầu dầu. Đây đều là những thành phần từ thiên nhiên nên rất an toàn cho mèo con. Các nguyên liệu này đảm bảo sẽ đem đến những lợi ích rất lớn cho bộ lông của “boss”.

Sự kết hợp độc đáo và tinh tế từ thảo dược tạo nên công thức sữa tắm ưu việt cho mèo con. Giúp làm sạch những tác nhân gây hại bám trên da và lông mèo con. Lee&Webster giúp cân bằng pH, làm mềm da, mượt lông. Nhờ vậy bộ lông mèo con luôn óng ả, mượt mà, thơm dịu, tạo cảm giác thoải mái.

Một sản phẩm sữa tắm cho mèo con khác cũng được quan tâm là Perfect Coat. Xuất xứ từ công ty 8in1 đến từ Mỹ, là một thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu của cả pet và chủ nhân trên toàn thế giới. Sử dụng công nghệ tiên tiến và an toàn. Công thức đặc biệt với các thành phần nhẹ và không chứa kim loại nặng, đây là loại sữa tắm cho mèo con cực kỳ an toàn và êm dịu.

sữa tắm cho mèo con

Sữa tắm cho mèo con Perfect Coat có thiết kế sang trọng

Sữa tắm cho mèo con Perfect Coat có chiết xuất Keratin và dầu jojoba sẽ đem đến bộ lông khoẻ mạnh cho mèo con. Đồng thời còn có hương thơm dịu nhẹ giúp mèo con thư giãn nhẹ nhàng mỗi khi tắm. Ngoài ra, khả năng lưu hương lâu dài cũng là điều khiến Perfect Coat được đánh giá cao.

Sữa tắm cho mèo SOS thì đã quá quen thuộc với các “sen” rồi. Tuy không phải là sữa tắm chuyên dụng cho mèo con nhưng sản phẩm vẫn có thể dùng được và đảm bảo an toàn cho các bé. Về sữa tắm SOS thì chắc không cần nói gì nhiều nữa phải không nào!!

sữa tắm cho mèo con

Sữa tắm cho mèo SOS đã rất quen thuộc

Sản phẩm có xuất xứ Đài Loan, đem lại tác dụng lớn trong dưỡng lông mềm mại. Ngoài ra còn giúp da và lông sạch khuẩn. Dễ phục hồi da lông sau quá trình bị hư tổn bởi những tác động bên ngoài. Mèo con sẽ sở hữu một bộ lông mượt mà và bóng khỏe ngay sau những lần sử dụng đầu tiên.

Sau khi đã nắm được các loại sữa tắm cho mèo con tốt nhất thì việc thực hành tắm cho mèo con thế nào cũng rất được quan tâm. Mèo con nếu tập tắm từ bé sẽ tạo thói quen tốt và sẽ ít sợ nước hơn khi lớn. Ngoài ra, tắm cho mèo con cũng là cách để giữ vệ sinh sạch sẽ, bảo vệ sức khoẻ của chúng nữa. Vậy sử dụng sữa tắm cho mèo con thế nào để an toàn và hiệu quả?

Điều cần chú ý khi tắm cho mèo con là phải thật cẩn thận và chậm rãi. Để không làm mèo sợ thì hãy để các bé làm quen với tiếng nước chảy. Trước đó, hãy lau qua người mèo bằng khăn ẩm để chúng quen với cảm giác cơ thể được làm ẩm.

sữa tắm cho mèo con

Tắm cho mèo phải thật cẩn thận và nhẹ nhàng

Sau đó bắt đầu bằng cách đặt chân của mèo con xuống trước. Sau khi mèo con cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng để mèo con vào chậu nước. Đừng quên hãy luôn giữ chặt mèo con, điều này sẽ khiến chúng cảm thấy an toàn và bạn sẽ dễ dàng tắm cho chúng hơn.

Dội nước dần từ cổ tới chân. Pha một lượng sữa tắm cho mèo con phù hợp. Xoa bóp nhẹ nhàng để làm sạch sâu từ trên da của mèo. Cuối cùng là dội lại thật sạch bằng nước. Tắm xong cần ủ mèo con trong khăn sạch và lau khô lông cho chúng. Nếu cần thiết có thể dùng máy sấy để sấy lông. Chải lông cho mượt là đã tắm xong cho mèo con rồi đó!

sữa tắm cho mèo con

Cần lưu ý về nhiệt độ nước khi tắm cho mèo con

Như vậy, FamiPet vừa giới thiệu đến bạn 3 sản phẩm sữa tắm cho mèo con tốt nhất. Đồng thời là cách tắm cho các bé đơn giản và an toàn. Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đã biết nên mua sữa tắm cho mèo con nào! Nếu còn thắc mắc gì, hãy để lại bình luận và FamiPet sẽ giải đáp bạn sớm nhất!

Nếu bạn thấy bài viết Sữa tắm cho cat con loại nào an toàn nhất? hay. Hãy like và share cho bạn bè hoặc những người quan tâm đến thú cưng biết đến bài viết này nhé!

Nguồn tham khảo: fa mi pet.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *