Cách làm dây xích chó đẹp

Dây xích là một phụ kiện cần thiết và hữu dụng trong mỗi gia đình có chó cưng. Lưu ý khi chọn dây xích, cần xem xét không chỉ giống, kích cỡ và loại lông của vật cưng mà còn cả mục đích sử dụng của nó – bạn sẽ sử dụng nó để dắt vật cưng ra ngoài đường, trong thành phố hay bạn cần nó để huấn luyện động vật? Cần phải biết rằng trong một số trường hợp, không chỉ bạn sẽ sử dụng nó thoải mái như thế nào, mà ngay cả cuộc sống của chú chó cưng của bạn cũng có thể phụ thuộc vào sự lựa chọn dây xích.

Cách làm dây xích chó nhộm màu hiện đại

Tự làm - cách làm dây xích chó
Dây xích chó

Bạn làm theo cách hướng dẫn tuần tự hình bên dưới

Chuận bị các đồ dùng cần thiết như trong hình: dây , thuốc nhuộm, kẹp dây, móc treo

chuẩn bị vật liệu để làm xích chó
dây sau khi nhuộm
dây sau khi nhuộm, được kẹp và móc vào móc treo
Nẹp dây ở đầu còn lại
Nẹp dây ở đầu còn lại
dây xích sau khi hoàn thành
dây xích sau khi hoàn thành và được may kỹ 2 đầu thẩm mỹ
dây được may hai đầu
chó được đeo xích
dây xích quá đẹp (ảnh nguồn: Capree Kimball )

Cách làm dây xích cho nhiều màu cho thú cưng của bạn

Cách làm dây xích cho nhiều màu cho thú cưng của bạn

Vật liệu chuẩn bị như hình bên dưới

vật liệu chuẩn bị
cách dây theo chiều dài đã đó
dùng kéo cắt dây – chiều dài tùy theo nhu cầu của bạn
dây xích chó-2
Xỏ 2 dây và vắt chéo như trong hình
xỏ dây
đan dây
Tiếp tục đan dây
dây xích chó đẹp
dây chéo đẹp
dây xích chó-7
dây đen dùng để cột chặt dây đan chéo phía trên
dây xích chó-8
Ảnh: Wes Siler

Các mẫu dây đeo cho chó đẹp mới nhất


hướng dẫn làm dây đeo cho chó cưng đẹp nhất
Ảnh: liagriffith
dây xích màu trắng
dây xích trắng - tím
dây xích 7 màu

Ngày nay, các cửa hàng vật cưng cung cấp một loạt các dây xích chó cưng với nhiều loại khác nhau: thước dây, dây chuyền, dây nịt hoặc dây xích nylon thông thường. Tuy nhiên, thiết kế dây xích trong hầu hết các trường hợp không đa dạng. Vì vậy, nếu bạn đột nhiên muốn làm hài lòng chính mình và vật cưng của bạn với một phụ kiện đẹp, bạn có thể thử tự làm nó.

Để bắt đầu, tất nhiên, đáng để mua một dây xích làm sẵn, mà bạn lấy làm cơ sở. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm một dây xích bằng tay của mình, ví dụ, lấy một vài dây da, dệt chúng, tạo một vòng cho tay ở một bên và gắn một carabiner với bên kia. Nhưng một phụ kiện như vậy có thể kém hơn dây xích đã mua về sức mạnh, điều này rất quan trọng, đặc biệt đối với chủ sở hữu của những con chó cưng giống lớn.

Vì vậy, khi đã mua (hoặc đã thực hiện) một cơ sở dây xích, bạn có thể mua mọi thứ bạn cần để trang trí nó tại bất kỳ cửa hàng may nào. Ví dụ, nếu cơ sở được lấy từ một dây xích bằng da hoặc vải mỏng, nó có thể được trang trí bằng tất cả các loại đinh tán kim loại, mảng, dây chuyền, nút, kim cương, ren, appliqués, v.v.

Có rất nhiều lựa chọn để trang trí dây xích cho chó cưng, chúng chỉ bị giới hạn bởi trí tưởng tượng của người đảm nhận việc sản xuất phụ kiện này. Điều chính là kết quả công việc của bạn không chỉ là một điều đẹp, mà còn là một thuận tiện và chức năng.